Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Thiết bị định vị oto xe máy vietglobal

Thị trường thiết bị định vị oto, xe máy đang dần nóng lên với ngày càng nhiều công ty tham gia gia nhập. Các công ty thường đi theo hai hướng kinh doanh. Hoặc là phát triển hoàn thiện một hệ thống tracking theo yêu cầu của khách hàng và cung cấp cả sản phẩm là các thiết bị định vị, hoặc là chỉ cung cấp thiết bị định vị và thuê ngoài phần mềm định vị hoặc cũng có thể sử dụng miễn phí các dịch vụ của nước ngoài. Nhưng với việc chỉ cung cấp thiết bị nhập về mà không đảm bảo hoàn toàn được về dịch vụ tracking thì thường không đảm bảo được hết nhu cầu của khách hàng.
Nghị định 91/2009/NĐ-CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô, ban hành ngày 21/10/2009: Từ 1/7/2011, xe ô tô vận tải hành khách theo tuyến cố định có cự ly từ 500km trở lên, xe khách vận tải du lịch, xe container phải gắn thiết bị phải gắn thiết bị giám sát hành trình.
Đến ngày 1/1/2012, xe ô-tô kinh doanh vận tải hành khách trên tuyến cố định có cự ly trên 300 km, xe buýt, xe kinh doanh vận tải hành khách hợp đồng phải gắn thiết bị giám sát hành trình. Và cuối cùng đến ngày 1/7/2012 bắt buộc tất cả các xe phải lắp.

bắt buộc lắp đặt thiết bị định vị trên xe ô tô
Đó chính là sức ép lớn nhất làm cho các hãng hiện đang kinh doanh vận tải phải tìm kiếm doanh nghiệp cung ứng cho họ để đáp ứng yêu cầu của nhà nước đề ra.

Tham gia vào lĩnh vực thiết bị định vị từ những ngày đầu, chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trước khi độc lập khởi nghiệp. Tuy là một công ty trẻ nhưng Vietglobal đã làm hài lòng khách hàng của mình khi phát triển được hệ thống hoàn thiện và sự phục vụ chu đáo.
Quý khách hàng  vào trang web: livegps.vn để quản lý tài khỏan của mình

Bằng kinh nghiệm, kiến thức về thiết bị chúng tôi đã tin tưởng và lựa chọn những loại thiết bị định vị tốt nhất cho khách hàng. Phục vụ đầy đủ các nhu cầu quản lý các loại phương tiện: xe tự lái, xe taxi, xe tải, xe bồn bê tông, xe khách...
xem thêm : thiết bị định vị giám sát ô tô


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét